Sản phẩm - máy lọc nước điện giải ion kiềm

Cải thiện tình trạng da lão hóa sớm bằng nước từ máy ion kiềm

07/12/2023 10:27

Chúng ta không thể tránh khỏi tình trạng da lão hóa sớm đặc biệt là ở các chị em phụ nữ. Tình trạng này xảy ra do chịu tác động từ khá nhiều yếu tố khác nhau dẫn đến tình trạng da bị xuống cấp. Tuy nhiên, khi gặp trường hợp này bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều bởi tất cả đều có cách giải quyết. Nổi bật trong các phương pháp mọi người thường khuyến khích sử dụng nước ion kiềm. Nhằm hiểu rõ hơn, hãy cùng Điện Giải Ion Kiềm tìm hiểu bài chia sẻ dưới đây nhé!

Tình trạng da bị lão hóa sớm nguyên nhân do đâu?

Lão hóa da là gì, nguyên nhân do đâu? Chắc chắn đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Tình trạng này diễn ra là do ảnh hưởng của tình trạng suy giảm chức năng da khiến độ đàn hồi của các mô liên kết bị yếu dần, các chất dinh dưỡng có trong tế bào hao hụt dần.

Da lão hóa sớm do ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau

Da lão hóa sớm do ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau

Không những vậy, da lão hóa sớm cũng chịu tác động từ rất nhiều nguyên nhân khác nữa như:

  • Làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bức xạ điện tử làm phá vỡ cấu trúc collagen và elastin có trong tế vào khiến cho da ngày càng sạm đen. Những bức xạ điện tử cũng là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến lão hóa da sớm.
  • Thiếu ngủ cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến da lão hóa sớm. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ không được phục hồi, mắt thâm quầng...
  • Thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống không hợp lý cũng là nguyên nhân dẫn đến da bị lão hóa sớm
  • Quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra chậm khiến màng bảo vệ bị hạn chế khả năng bảo vệ da trước các yếu tố tấn công khác.
  • Thiếu độ ẩm, da bị khô căng, nứt nẻ và tuyến dầu hoạt động mạnh, tăng tiết bã nhờn dễ tạo cặn ở lỗ chân lông hình thành nên mịn và làn da không đều màu.
  • Collagen bị thiếu hụt trong các liên kết dẫn đến tình trạng da bị chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn
  • Sự hình thành và phát triển các gốc tự do khiến làn da có vết đồi mồi, collagen, elastin dẫn đến tình trạng nhăn nheo.
  • Làn da bị viêm nhiễm, hệ miễn dịch yếu, cơ thể gặp nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe từ đó đẩy mạnh nhanh quá trình lão hóa.

Dấu hiệu lão hóa da bạn có thể biết

Để có những cách phòng ngừa và giải pháp hiệu quả nhất, chúng ta cần nhận biết được những dấu hiệu da lão hóa sớm:

  • Trên da xuất hiện nhiều nếp nhăn
  • Vùng da cổ và ngực bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ
  • Xuất hiện các vết đồi mồi ở da ngày càng nhiều hơn
  • Lông mi và lông mày có biểu hiện thưa dần
  • Đầu gối và khuỷu tay có nhiều nếp nhăn
  • Xuất hiện vết chân chim ở bàn chân
  • Độ đàn hồi của da bị mất đi không còn được săn chắc như trước nữa
  • Da bị khô do thiếu độ ẩm và thậm chí còn có cảm giác bị ngứa ngáy, bong tróc vẩy.

Cần cải thiện tình trạng da bị lão hóa như thế nào?

Vậy làm gì để cải thiện trình trạng da lão hóa sớm? Điều này có rất nhiều chị em quan tâm để lấy lại được sự tươi trẻ. Điện Giải Ion Kiềm gợi ý một số phương pháp dưới đây mọi người có thể tham khảo.

Cải thiện tình trạng làn do lão hóa sớm hiệu quả

Cải thiện tình trạng làn do lão hóa sớm hiệu quả

Massage nhẹ nhàng thường xuyên để nâng cơ mặt

Một trong cách cải thiện đầu tiên ngăn ngừa lão hóa da sớm, khuyến khích mọi người massage cho cơ mặt nhẹ nhàng thường xuyên nhằm kích thích các cơ, máu lưu thông tốt và giảm tình trạng chảy xệ và ngày càng săn chắc hơn.

Mỗi ngày, mọi người hãy dành ra khoảng 5 phút để massage với cường độ tác động phù hợp. Khi tiến hành massage hãy ưu tiên sử dụng một số loại kem dành riêng cho mặt để nâng cao hiệu quả và tăng cường tác động sâu hơn.

Khi thực hiện, mọi người hãy kiên trì bởi phương pháp này sau một thời gian làn da mới được cải thiện và săn chắc hơn.

Sử dụng kem chống nhăn mắt

Hoàn toàn có thể thấy rằng, vùng da mắt rất dễ bị lão hóa sớm đặc biệt là những cô gái bắt đầu bước sang tuổi 30. Để cải thiện tình trạng này và không bị già trước tuổi, lấy lại sức sống khuyến khích mọi người hãy chủ động sử dụng kem chống nhăn cho vùng mắt càng sớm càng tốt nhé.

Dùng kem chống nắng bảo vệ làn da mỗi ngày

Là con gái, chắc chắn nàng nào cũng sẽ trang bị kem chống nắng. Sản phẩm này có tác dụng bảo vệ làn da trước sự tấn công của các tia UV và bức xạ điện tử. Mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số SPF 15 trở lên trước khi đi ra ngoài khoảng 30 phút.

Không những vậy, ngoài việc sử dụng kem chống nắng, bạn hãy dùng thêm áo, mũ, kính để che chắn làn da, hạn chế sự tiếp xúc với ánh mặt trời.

Sử dụng nước từ máy lọc nước ion kiềm giúp chống da lão hóa sớm hiệu quả

Uống nước ion kiềm hàng ngày giúp làn da căng bóng, mịn màng

Uống nước ion kiềm hàng ngày giúp làn da căng bóng, mịn màng

Bí quyết chống lão hóa da sớm của các chị em phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc đó là sử dụng nước ion kiềm hàng ngày. Lý giải lý do vì sao nguồn nước này lại được mọi người ưa chuộng và cải thiện nhiều đến như vậy là bởi:

  • Trong nước điện giải ion kiềm có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cùng độ pH tự nhiên cao mang đến khá nhiều tác dụng cân bằng môi trường bên trong cơ thể.
  • Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ khi đi vào cơ thể sẽ thẩm thấu nhanh hơn, phát huy tốt được hiệu quả. Khi chúng ta sử dụng thường xuyên sẽ có làn da mịn màng, cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da, thô ráp và ửng đỏ, hạn chế tối đa việc hình thành các nếp nhăn.
  • Nước ion kiềm cũng hỗ trợ đắc lực trong quá trình bài tiết của cơ thể, thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh chóng hơn, hạn chế nguy cơ hình thành mịn. Bạn cũng có thể dùng loại nước này để uống và rửa mặt hàng ngày. Hãy cảm nhận sự thay đổi của làn da theo thời gian nhé.

Bên cạnh việc uống nước ion kiềm (pH 8.5 - 9.5) hàng ngày thì mọi người hoàn toàn có thể sử dụng nguồn nước axit nhé (pH 5.5) để rửa mặt hàng ngày để làn da luôn sáng khỏe mịn màng. 

Tổng hợp thông tin phía trên về nước ion kiềm hỗ trợ và ngăn ngừa tình trạng da lão hóa sớm. Để có thể kéo dài được tuổi thanh xuân, hãy chủ động chăm sóc cơ thể của chính mình ngày hôm nay. Rất hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Giải Ion Kiềm là hữu ích, hãy chia sẻ thông tin này để mọi người cùng biết nhé!
 

>> Tham khảo thêm: Uống nước ion kiềm ngăn ngừa lão hóa giữ vẻ đẹp rạng ngời

Bài viết cùng chuyên mục

[THỰC HƯ] Nước ion kiềm mạnh bóc tách được thuốc trừ sâu trên rau củ?

26/03/2024 14:46

Rau củ quả là một trong những nhóm chất không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi chúng bổ sung một lượng khoáng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại vấn đề nhóm thực phẩm này chứa ...

[MẸO NHỎ ] Nước axit pH 2.5 sát trùng vết thương hiệu quả

21/12/2023 14:36

Máy lọc nước ion kiềm không chỉ mang đến nguồn nước giàu hydrogen để phục vụ nhu cầu hàng ngày mà thiết bị này còn rạo ra được nước axit pH 2.5 – đây là nước ion axit mạnh có khả năng sát trùng và ...

[GIẢI ĐÁP] Những lý do nên dùng máy lọc nước tạo ion kiềm?

12/10/2023 10:44

Chúng ta có thể thấy rằng, máy lọc nước tạo ion kiềm đang ngày càng phổ biến nhiều hơn tại các gia đình Việt Nam. Không phải tự nhiên mà sản phẩm này lại được mọi người đón nhận nhiều đến như vậy tất ...

Loading...