Sản phẩm - máy lọc nước điện giải ion kiềm

[GIẢI ĐÁP] Những lý do nên dùng máy lọc nước tạo ion kiềm?

12/10/2023 10:44

Chúng ta có thể thấy rằng, máy lọc nước tạo ion kiềm đang ngày càng phổ biến nhiều hơn tại các gia đình Việt Nam. Không phải tự nhiên mà sản phẩm này lại được mọi người đón nhận nhiều đến như vậy tất cả đều có nguyên do của chúng. Nếu bạn còn đang băn khoăn hãy cùng Điện Giải Ion Kiềm tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn để có thể hiểu rõ hơn nhé!
 

Máy lọc nước tạo ion kiềm – công dụng tuyệt vời hơn bạn nghĩ

Thiết bị máy lọc nước ion kiềm chăm sóc sức khỏe gia đình mỗi ngày

  • Nước ion kiềm trải qua quá trình điện phân do đó chứa nhiều khoáng chất tự nhiên dồi dào giống rau xanh cơ thể hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng.
  • Không những vậy, hàm lượng hydrogen tự nhiên rất nhiều làm chậm quá trình oxy hóa, chống lại nhiều chứng bệnh nguy hại đến cơ thể con người như tim mạch, tiểu đường, ung thư và làm chậm quá trình lão hóa...
  • Trung hòa axit dư thừa trong cơ thể và ngăn chặn nhiều biến chứng của bệnh như béo phì, hỗ trợ điều trị một số bệnh về hệ tiêu hóa.
  • Bổ sung điện giải và hỗ trợ đắc lực cho người chơi thể thao và vận động mạnh.

Nước ion kiềm đào thải độc tố hiệu quả

Một trong những lý do mà bạn cần sở hữu máy lọc nước tạo ion kiềm đó là khả năng đào thải độc tố một cách hiệu quả.

Ở Việt Nam có văn hóa bia rượu đã có từ rất lâu và chắc chắn trong những cuộc vui không thể thiếu vào ba loại đồ uống có cồn. Khi chúng ta nạp vào cơ thể sẽ tích tụ vào cơ thể nhiều chất cồn không nên có.

Nước ion kiềm giúp loại bỏ độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh

Nước ion kiềm giúp loại bỏ độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh

Trong tình huống có thể tham khảo sử dụng nước ion kiềm mức 3 để giải quyết nhanh những hậu quả do bia rượu gây ra. Bởi cấu trúc siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh các phân tử sẽ lan nhanh vào các tế bào máu làm loãng chất cồn do rượu bia để lại và đào thải nhanh chóng thông  qua đường bài tiết.

Không những vậy, nhiều độc tố tích tụ trong cơ thể trong khoảng thời gian dài trong cơ thể do thực phẩm hoặc môi trường ô nhiễm sẽ dần dần được thanh lọc. Để đạt được hiệu quả này, chúng ta cần sử dụng nước ion kiềm hàng trong một khoảng thời gian nhất định. Và chắc chắn rằng máy lọc nước điện giải sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn.

Nói không với thực phẩm bẩn nhờ có máy lọc nước tạo ion kiềm

Ở thời điểm hiện tại thực phẩm bẩn đang ám ảnh rất nhiều hộ gia đình người Việt. Không chỉ lo lắng về nguồn gốc xuất xứ mà thực phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày còn phải đối mặt với nhiều vấn đề khác như chất tẩy trắng, thuốc trừ sâu, chất kích thích…

Nước ion kiềm giúp loại bỏ tạp chất bẩn, vi khuẩn trong thực phẩm

Nước ion kiềm giúp loại bỏ tạp chất bẩn, vi khuẩn trong thực phẩm

Nếu chúng ta không loại bỏ mà tiêu thụ những loại thực phẩm này hàng ngày có thể khiến trong cơ thể tồn dư nhiều chất độc gây hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Với những máy lọc nước tạo ion kiềm thì tình trạng thực phẩm bẩn không còn là nỗi lo. Thông thường, những loại thực phẩm sẽ được làm sạch bằng nước kiềm mạnh pH 10.0 – 10.5, chúng ta chỉ cần ngâm thực phẩm trong nước khoảng 15 phút để lấy đi các chất bẩn và độc hại.

Sau khi hoàn thành, hãy dùng nước ion kiềm có độ pH từ 8.0 – 9.5 để rửa lại một lần nữa sẽ giúp món ăn thấm vị hơn, cá món ăn sẽ được mềm nhanh chóng.

Làm đẹp da, sáng mịn rạng ngời với nước điện giải

Nguồn nước pH 5.5 – 6.5 có tính axit nhẹ từ máy lọc nước điện giải ion kiềm được biết đến với chức năng gần giống với nước hoa hồng giúp cấp ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đây cũng là màng axit bảo vệ da khỏi nhiều chất bẩn, sợi bã nhờn và các tuyến mồ hôi...

Nước ion axit nhẹ chúng ta có có thể sử dụng để rửa mặt hàng ngày. Sau một khoảng thời gian kiên trì sử dụng da của bạn sẽ trở nên đàn hồi hơn, tránh được nhiều vấn đề như da mụn nhiều hơn so với các dòng nước máy thông thường.

Máy điện giải ion kiềm hỗ trợ làm sạch mọi không gian

Máy lọc nước tạo ion kiềm còn hỗ trợ tạo nguồn nước sử dụng nhiều mục đích khác nhau. Không gian sống nhà bạn được sạch hơn bởi tận dụng được nước axit mạnh pH 4.5 giúp khử khuẩn và bề mặt sạch sẽ.

Với những gia đình có con nhỏ chắc chắn đây là phương pháp tuyệt vời giúp vệ sinh đồ chơi hoặc phần bề mặt trẻ thường xuyên tiếp xúc. Thực hiện được điều này sẽ sẽ giúp bạn yên tâm nhiều hơn về sức khỏe của bé.

Với những lợi ích tuyệt vời mà máy tạo nước ion kiềm mang đến cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta vì vậy không còn lý do nào chần chừ để sử hữu thiết bị này để chăm sóc sức khỏe cả gia đình.

>> Tham khảo thêm: Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm 

Mua máy lọc nước ion kiềm chất lượng ở đâu?

Khi nhu cầu đang mong muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước ion kiềm nhưng vẫn còn đang băn khoăn một địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng.

Nếu bạn đang cân nhắc thì có thể tham khảo đến Điện Giải Ion Kiềm – đơn vị phân phối máy lọc nước ion kiềm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đến với chúng tôi, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất:

  • Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà sản xuất do đó đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từng dòng sản phẩm để khách hàng có góc nhìn tổng quan hơn từ đó dễ dàng chọn lựa sản phẩm.
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý một sự cố một cách tốt nhất.

Những thông tin phía trên về máy lọc nước tạo ion kiềm mà Điện Giải Ion Kiềm gửi đến bạn hy vọng sẽ là chia sẻ hữu ích. Nếu có bất cứ câu hỏi thắc mắc nào liên quan hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. 
 

Bài viết cùng chuyên mục

[THỰC HƯ] Nước ion kiềm mạnh bóc tách được thuốc trừ sâu trên rau củ?

26/03/2024 14:46

Rau củ quả là một trong những nhóm chất không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi chúng bổ sung một lượng khoáng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại vấn đề nhóm thực phẩm này chứa ...

[MẸO NHỎ ] Nước axit pH 2.5 sát trùng vết thương hiệu quả

21/12/2023 14:36

Máy lọc nước ion kiềm không chỉ mang đến nguồn nước giàu hydrogen để phục vụ nhu cầu hàng ngày mà thiết bị này còn rạo ra được nước axit pH 2.5 – đây là nước ion axit mạnh có khả năng sát trùng và ...

Cải thiện tình trạng da lão hóa sớm bằng nước từ máy ion kiềm

07/12/2023 10:27

Chúng ta không thể tránh khỏi tình trạng da lão hóa sớm đặc biệt là ở các chị em phụ nữ. Tình trạng này xảy ra do chịu tác động từ khá nhiều yếu tố khác nhau dẫn đến tình trạng da bị xuống cấp. Tuy ...

Loading...