Sản phẩm - máy lọc nước điện giải ion kiềm

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm nhiều tấm điện cực?

19/07/2023 08:21

Bằng kinh nghiệm của chính mình đã tư vấn cho nhiều khách hàng, Điện Giải Ion Kiềm vẫn khuyến khích mọi ưu tiên lựa chọn những chiếc máy lọc nước ion kiềm có nhiều tấm điện cực phủ platinum. Có khá nhiều người thắc mắc vì sao lại cần làm như vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tin liên quan

7 tiêu chí giúp bạn phân loại máy lọc nước ion kiềm tốt

Như chúng ta đã biết cơ chế hoạt động của máy lọc nước ion kiềm thì tấm điện cực có thể được coi là bộ phận quan trọng nhất, chúng chiếm đến hơn 80% công năng của thiết bị. Khi có dòng nước đi qua các tấm điện cực sẽ tiến hành phân tách các phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-.

Tại cực dương của máy điện giải sẽ cho nước ion axit chứa nhiều ion H+ và cực âm sẽ cho ra nước ion kiềm có nhiều ion OH- và các hydro phân tử.

1. Số lượng tấm điện cực nhiều giúp làm tăng khả năng xử lý nguồn nước hiệu quả

Khi máy lọc nước ion kiềm có nhiều tấm điện cực thì thiết bị này càng có khả năng xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau.

Theo đánh giá từ các chuyên gia tại Việt Nam, nguồn nước ở nhiều nơi thường không đạt tiêu chuẩn đặt ra trước đó đồng thời chứa nhiều tạp chất độc hại như thủy ngân, vi khuẩn, clo dư, kim loại nặng...

Số lượng tấm điện cực tăng khả năng xử lý nguồn nước

Số lượng tấm điện cực tăng khả năng xử lý nguồn nước

Những tạp chất này không chỉ khiến các tấm điện cực máy lọc nước dễ bám bẩn mà còn bị hư hỏng và làm suy giảm chất lượng của nước đầu ra. Không những vậy, máy điện giải ion kiềm được trang bị nhiều tấm điện cực có khả năng hoạt động mạnh mẽ nên có thể hạn chế được tình trạng này.

Như Điện Giải Ion Kiềm đã chia sẻ ở phía trên, nguồn nước tại nước ta có sự khác biệt tương đối lớn. Như ở khu vực phía Bắc, nguồn nước thường có nhiều canxi, độ pH ở mức trung bình. Nhưng ngược lại ở phía Nam thường không có canxi và độ pH tương đối thấp. Trong trường hợp nguồn nước đầu vào quá thấp, các gốc kiềm do máy tạo ra khi điện phân sẽ bị cân bằng hết, khiến cho nguồn nước đầu ra không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Từ những lý do này, những dòng máy được trang bị nhiều tấm điện cực có thể làm tăng độ rộng của dải pH, đảm bảo chất lượng cho nguồn nước đầu ra có lợi nhất cho người tiêu dùng.

2. Tấm điện cực Titan phủ Platinum

Những tấm điện cực của máy lọc nước điện giải được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu về lĩnh vực máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản. Trải qua nhiều cuộc nghiên cứu và thử nghiệm, các nhà sản xuất đã tìm ra được loại vật liệu tốt nhất để chế tạo điện cực đó là titan phủ platinum.

 Titan phủ platinum - vật liệu an toàn để tạo tấm điện cực chất lượng

 Titan phủ platinum - vật liệu an toàn để tạo tấm điện cực chất lượng 

Tấm điện cực titan phủ platinum có khả năng chịu nhiệt tốt cùng với đó là khả năng điện phân có tính kháng mòn trong môi trường axit mạnh hoặc kiềm cao. Nhờ điều này mà giúp máy lọc nước ion kiềm hoạt động ổn định và tạo được nguồn nước chuẩn thiết bị y tế.

Điện cực titan phủ platinum chiếm đến khoảng 80% công năng của thiết bị máy lọc nước ion kiềm. Khi điện cực bị hỏng thì không thể thay thế tấm mới đồng nghĩa rằng máy lọc nước điện giải sẽ không thể sử dụng được nữa. Tấm điện cực được làm từ titan phủ platinum có tuổi thọ bền vững, ít bị hư hỏng nhờ đó sẽ giúp thời gian sử dụng của máy được lâu hơn.

3. Tấm điện cực có diện tích lớn

Khuyến khích chọn lựa các tấm điện cực có diện tích lớn

Khuyến khích chọn lựa các tấm điện cực có diện tích lớn 

Bên cạnh việc chọn lựa sản phẩm có nhiều tấm điện cực, chúng tôi vẫn khuyến khích mọi người nên ưu tiên những dòng trang bị điện cực có diện tích lớn. Các chuyên gia cũng đã đánh giá và ưu tiên loại điện cực nguyên khối có diện tích lớn hơn là loại bản nhỏ thông thường bởi những lý do dưới đây:

  • Tấm điện cực làm tăng diện tích tiếp xúc với ước nhờ đó giúp tăng hiệu suất điện phân lên gấp nhiều lần
  • Hỗ trợ ổn định độ pH và nồng độ hydro hòa tan bên trong nước
  • Thiết bị tạo ra nguồn nước với những giá trị vượt trội nhờ làm tăng hàm lượng hydro hòa tan trong nước và làm tăng độ phổ rộng trong dải pH
  • Điện cực có diện tích lớn sẽ có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ hơn bao giờ hết.

4. Tấm điện cực có công nghệ thông minh được ứng dụng

Khi thiết bị có nhiều tấm điện cực, mọi người cũng cần chú ý và nên chọn các loại điện cực có công nghệ vi xử lý thông minh.

Những công nghệ này sẽ giúp tăng cường hiệu suất điện phân, tạo ra nước ion kiềm có nồng độ hydro hòa tan cao hơn. Nhờ tiêu chí này sẽ mang đến nguồn nước uống tốt nhất cho sức khỏe và giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

5. Điện cực nên được tạo ra từ nhà sản xuất máy lọc nước điện giải đạt chuẩn thiết bị y tế

Lựa chọn tấm điện cực kỹ lưỡng trước khi lắp đặt vào máy lọc nước ion kiềm

Lựa chọn tấm điện cực kỹ lưỡng trước khi lắp đặt vào máy lọc nước ion kiềm

Những tấm điện cực trước khi ra thị trường đều đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và tạo được nước ion kiềm. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí đánh giá sau:

  • Độ pH ổn định và chính xác, nước uống ion kiềm không được vượt quá pH 10.0
  • Nồng độ hydro hòa tan trong nước cao, bền vững và không bị giảm đi sau nhiều năm sử dụng
  • Khoáng chất trong nước được tạo ra hoàn toàn tự nhiên, không phải là khoáng chất nhân tạo.

Phía trên là những thông tin chi tiết giải thích cho câu hỏi vì sao cần chọn máy lọc nước điện giải có nhiều tấm điện cực titan phủ platinum. Hy vọng rằng, những chia sẻ từ  bài viết trên mà Điện Giải Ion Kiềm gửi đến bạn sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn cho mình dòng máy lọc nước điện giải tốt nhất, hỗ trợ tối ưu cho chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất.

>> Tham khảo thêm: Vì sao tấm điện cực máy lọc nước ion kiềm luôn có giá cao

Bài viết liên quan

7 tiêu chí giúp bạn phân loại máy lọc nước ion kiềm tốt

12/06/2023 10:10

Không chỉ riêng máy lọc nước ion kiềm mà với bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, mọi người cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Nhưng một thực trạng hiện nay mà đã có rất nhiều người mắc phải ...

Bài viết cùng chuyên mục

[THỰC HƯ] Nước ion kiềm mạnh bóc tách được thuốc trừ sâu trên rau củ?

26/03/2024 14:46

Rau củ quả là một trong những nhóm chất không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi chúng bổ sung một lượng khoáng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại vấn đề nhóm thực phẩm này chứa ...

[MẸO NHỎ ] Nước axit pH 2.5 sát trùng vết thương hiệu quả

21/12/2023 14:36

Máy lọc nước ion kiềm không chỉ mang đến nguồn nước giàu hydrogen để phục vụ nhu cầu hàng ngày mà thiết bị này còn rạo ra được nước axit pH 2.5 – đây là nước ion axit mạnh có khả năng sát trùng và ...

Cải thiện tình trạng da lão hóa sớm bằng nước từ máy ion kiềm

07/12/2023 10:27

Chúng ta không thể tránh khỏi tình trạng da lão hóa sớm đặc biệt là ở các chị em phụ nữ. Tình trạng này xảy ra do chịu tác động từ khá nhiều yếu tố khác nhau dẫn đến tình trạng da bị xuống cấp. Tuy ...

Loading...