Sản phẩm - máy lọc nước điện giải ion kiềm

Máy điện giải ion kiềm Fuji Ion - Lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt

13/07/2023 16:52

Tại thị trường Việt Nam, các dòng máy điện giải ion kiềm Fuji Ion luôn luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Bởi không chỉ sản phẩm tốt mà còn được sản xuất với thương hiệu Fujiion nổi tiếng, thiết bị đạt chuẩn y tế, hàm lượng hydrogen dồi dào... Nhằm hiểu rõ và tìm hiểu chi tiết về từng model, giá bán mời bạn đọc cùng Điện Giải Ion Kiềm tham khảo những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tin liên quan

Máy lọc nước kangen có tốt không? Có nên mua không?

Thông tin về công nghệ máy lọc nước ion kiềm hot nhất hiện nay

[BỎ TÚI] 4 Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm trong cuộc sống

1. Thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Fuji Ion giàu hydro đạt chuẩn thiết bị y tế

Thiết bị máy lọc nước ion kiềm Fuji được sản xuất bởi tập đoàn Fujiion – thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị máy lọc nước đạt chuẩn y tế mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đồng thời có nhiều chứng nhận danh giá.

Không những vậy, các model máy lọc nước ion kiềm Fuji được yêu thích bởi khả năng điện phân với hiệu suất cao, giữ lại được được hàm lượng vi khoáng tự nhiên cao tốt cho sức khỏe.

Nhìn nhận được thị trường, các dòng máy lọc nước Fuji còn tối ưu bằng việc đảm bảo thiết bị tương thích cùng nguồn nước cho ra nhiều loại nước chức năng với chỉ số hydrogen hòa tan cao vượt trội.
 

2. Cập nhật bảng giá máy điện giải ion kiềm Fuji Ion chính hãng mới nhất năm 2023

Điện Giải Ion Kiềm là đơn vị duy nhất được tập đoàn Fujiion ủy quyền phân phối. Vì vậy chúng tôi cập nhật bảng giá niêm yết từ phía nhà sản xuất các model máy lọc nước ion kiềm Fuji cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc máy lọc nước độc quyền chỉ có tại Điện Giải Ion Kiềm.

MODEL GIÁ (VNĐ) 
Fuji X-Blue 39.500.000
Fuji – 028 43.500.000
Fuji SM-S230TL 72.800.000


3. Những dòng máy điện giải ion kiềm Fuji tốt nhất trên thị trường

Tập đoàn Fujiion hoạt động với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng do đó thương hiệu cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm.

Phía dưới đây Điện Giải Ion Kiềm tổng hợp top máy lọc nước Fuji Ion tốt nhất cùng nhiều đặc điểm nổi bật giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được thiết bị phù hợp với nhu cầu và tài chính của cả gia đình mình.

3.1. Máy lọc nước ion kiềm Fuji – 028

Model đầu tiên mà Điện Giải Ion Kiềm muốn gửi đến bạn đọc đó là máy lọc nước ion kiềm Fuji – 028 – dòng sản phẩm chất lượng cao có giá thành phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

Sự ra mắt của máy điện giải ion kiềm Fuji – 028 là sự thỏa lòng của người Việt Nam về chiếc máy lọc nước chính hãng chuẩn thiết bị y tế, hàm lượng hydrogen cao, các tính năng được tích hợp hiện đại đủ các loại nước chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Máy điện giải ion kiềm Fuji - 028

Máy điện giải ion kiềm Fuji - 028

Không những vậy, thiết bị này còn ghi điểm được với khách hàng với thiết kế khá nhỏ gọn giúp bạn tối ưu được diện tích cho căn bếp.

Thông số kỹ thuật

  • Tạo ra 7 loại nước có độ pH phổ rộng
  • Nồng độ hydro hòa tan 300 ~ 500 ppb chăm sóc sức khỏe toàn diện
  • 5 tấm điện cực Titan phủ bạch kim nguyên khối có tuổi thọ lên đến 25 năm
  • Chỉ số ORP ~ 400 mV

3.2. Máy điện giải ion kiềm Fuji X-Blue

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm có giá bán phải chăng thì chắc chắn không thể bỏ qua được model Fuji X – Blue của thương hiệu Fujiion. Mặc dù có giá bán thấp hơn so với các model còn lại nhưng máy điện giải ion kiềm Fuji X – Blue vẫn tạo được ấn tượng cho khách hàng với hệ thống tấm điện cực, công nghệ điện giải hiện đại được ứng dụng, thiết kế độc đáo... quả thực xứng đáng là sản phẩm chất lượng cho mọi gia đình Việt.

Máy điện giải ion kiềm Fuji X-Blue

Máy điện giải ion kiềm Fuji X-Blue

Thông số kỹ thuật

  • Tạo ra 7 loại nước chức năng với dải pH phổ rộng đáp ứng nhu cầu sử dụng
  • Nồng độ hydro hòa tan 300 ~ 500 ppb
  • Trang bị 5 tấm điện cực titan phủ bạch kim nguyên khối
  • Tuổi thọ tấm điện cực trên 25 năm

3.3. Máy lọc nước điện giải ion kiềm Fuji SM-S230TL

Gợi ý thêm với bạn một dòng máy lọc nước ion kiềm có những bước tiến mới trong ngành máy điện giải đó chính là model Fuji SM – S230TL.

Máy điện giải ion kiềm Fuji SM – S230TL mang hiệu suất vượt trội, hàm lượng hydrogen hòa tan cao, khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ giúp đẩy lùi gốc tự do hiệu quả.

Máy điện giải ion kiềm Fuji SM-S230TL

Máy điện giải ion kiềm Fuji SM-S230TL

Không những vậy, model này có được nhận định là không có đối thủ về khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện vì dòng máy này có khả năng tạo ra nhiều nguồn nước cùng độ pH phổ rộng từ 2.5 - 12

4. Mua máy điện giải ion kiềm Fuji tốt nhất ở đâu?

Có thể thấy rằng, máy lọc nước ion kiềm đã và đang tạo được tiếng vang vô cùng lớn bởi công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội và đây cũng chính là lý do vì sao máy điện giải ion kiềm Fuji lại được nhiều người săn đón như vậy.

Tuy nhiên đứng trước thị trường máy lọc nước ion kiềm tràn lan và có nhiều hàng giả, hàng nhái thổi phồng công dụng, tính năng.... cũng đã có không ít khách hàng băn khoăn trước khi đưa ra lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm.

Câu hỏi đặt ra “mua máy điện giải ion kiềm Fuji Ion chất lượng ở đâu?” Các chuyên gia đầu ngành khuyến khích người tiêu dùng nên chọn các đơn vị uy tín để đảm bảo các thiết bị chất lượng, khả năng tại được nguồn nước tốt nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn đơn vị cung cấp máy điện giải ion kiềm chính hãng, giá tốt thì có thể tham khảo đến Điện Giải Ion Kiềm.

  • Điện Giải Ion Kiềm là chuỗi máy lọc nước ion kiềm số 1 Châu Á được các thương hiệu máy lọc nước điện giải ion kiềm chọn mặt gửi vàng.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ...
  • Giá bán sản phẩm luôn tốt, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ phía nhà sản xuất
  • Được bảo hành chính hãng, bảo dưỡng đầy đủ theo quy định từ phía nhà sản xuất
  • Được khả sát nguồn nước và tư vấn miễn phí để tìm ra giải pháp xử lý nước đầu vào phù hợp nhất với nguồn nước gia đình đang sử dụng.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, công tâm minh bạch cho tất cả các dòng máy nhằm đảm bảo giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ cho khách hàng khi cần lắp đặt, bảo trì hãy bảo dưỡng đều dễ dàng.

Những sản phẩm máy điện giải ion kiềm Fuji của tập đoàn Fujiion đều chính hãng và đạt chuẩn thiết bị y tế vì vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cùng chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm theo đúng quy định từ phía nhà sản xuất. Để mua được máy lọc nước ion kiềm Fuji chất lượng nhất hãy liên hệ đến hotline 0842.520.666 của Điện Giải Ion Kiềm để được tư vấn chi tiết nhất. 

Bài viết liên quan

Máy lọc nước kangen có tốt không? Có nên mua không?

12/04/2023 15:27

Máy lọc nước điện giải Kangen là thiết bị được nhiều người quan tâm bởi những tính năng và tiện ích chúng mang đến. Nhưng vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn và đặt ra câu hỏi “máy lọc nước kangen ...

Thông tin về công nghệ máy lọc nước ion kiềm hot nhất hiện nay

05/04/2023 16:38

Bạn có tin rằng nguồn nước uống mình đang sử dụng hàng ngày là sạch không? Chắc chắn phải có đến hơn 90% không dám tin.  Nếu bạn đang cảm thấy lo lắng thì giải pháp tốt hiện nay được khá nhiều ...

[BỎ TÚI] 4 Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm trong cuộc sống

16/05/2023 14:22

Điện Giải Ion Kiềm đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan về tác dụng của máy lọc nước ion kiềm. Và tại sao thiết bị này lại được yêu thích đồng thời bán ra thị trường với mức giá cao như vậy. Với ...

Bài viết cùng chuyên mục

[THỰC HƯ] Nước ion kiềm mạnh bóc tách được thuốc trừ sâu trên rau củ?

26/03/2024 14:46

Rau củ quả là một trong những nhóm chất không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi chúng bổ sung một lượng khoáng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại vấn đề nhóm thực phẩm này chứa ...

[MẸO NHỎ ] Nước axit pH 2.5 sát trùng vết thương hiệu quả

21/12/2023 14:36

Máy lọc nước ion kiềm không chỉ mang đến nguồn nước giàu hydrogen để phục vụ nhu cầu hàng ngày mà thiết bị này còn rạo ra được nước axit pH 2.5 – đây là nước ion axit mạnh có khả năng sát trùng và ...

Ảnh hưởng của gốc tự do đối với sức khỏe và cách khắc phục

16/12/2023 09:09

Hoàn toàn có thể thấy rằng, gốc tự do là một trong những thuật ngữ đã khá quen thuộc với nền y học nhưng vẫn còn mới đối với mọi người trong cộng đồng. Bởi đây không phải là chuyên môn cũng như không ...

Loading...