Sản phẩm - máy lọc nước điện giải ion kiềm

Dùng nước axit pH 5.5 cho làn da khỏe đẹp, mịn màng

24/07/2023 09:35

Nước axit pH 5.5 là nguồn nước được tạo ra từ máy điện giải ion kiềm mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời. Nhưng việc sử dụng nguồn nước có độ pH này để chăm sóc và gìn giữ vẻ đẹp có rất ít người biết đến. Vậy làm sao để tận dụng được nước ion axit này hãy cùng Điện Giải Ion Kiềm mách bạn những mẹo nhỏ ngay dưới bài viết này nhé!

Tin liên quan

Nước ion kiềm pH 9.5 cùng những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe

[BẬT MÍ] Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm theo độ pH đúng

1. Nước ion axit được tạo ra từ thiết bị máy lọc nước điện giải ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm là dòng máy sử dụng công nghệ điện phân để phân tách các phân tử nước thành dạng ion H+ và OH- từ đó làm thay đổi độ pH của nước. Trải qua quá trình điện phân, thiết bị sẽ tạo được 3 loại nước: nước ion kiềm (pH > 7), nước trung tính (pH = 7), nước ion axit (pH < 7).

Nước ion axit pH 5.5 được tạo từ máy lọc nước ion kiềm

Nước ion axit pH 5.5 được tạo từ máy lọc nước ion kiềm 

Hầu hết, mọi người đã không còn quá lạ lẫm với nước ion kiềm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho cuộc sống hàng ngày hoặc nước trung tính để pha sữa cho bé hoặc uống thuốc tây nhưng có rất ít người biết đến công dụng dụng của nước ion axit....

Nổi bật trong đó là nước axit nhẹ pH 5.5 có khả năng chăm sóc da, tóc níu giữ tuổi thanh xuân. Nhờ công dụng này mà nguồn nước này còn được gọi với tên khác là nước beauty.

2.2. Nước axit pH 5.5 – Nguồn nước phù hợp với da và tóc

Làn da của chúng ta sẽ được bảo vệ bởi một lớp màng axit mantle và có độ pH trung bình khoảng 5.3. Lớp màng này được cấu tạo từ chất nhờn, mồ hôi cùng các thế bào chết có tính axit nhẹ với mục đích ngăn chặn các loại vi khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại sẽ có nhiều cơ hội tấn công làn da hình thành mụn cùng rất nhiều vấn đề khác liên quan đến da. Chính vì vậy mà việc giữ cho pH trên da được cân bằng là vấn đề rất quan trọng.

Nước ion axit nhẹ phù hợp với da và tóc

Nước ion axit nhẹ phù hợp với da và tóc

Thực tế, tóc với da đầu cũng sẽ có thiên hướng về axit nhiều hơn và có độ pH khoảng 4.5 – 5.5 để tiết được chất nhờn trên da. Khi độ pH được duy trì đúng độ pH các lớp biểu bì của tóc sẽ được siết chặt và mái tóc trở lên sáng và bóng mượt hơn.

Khi dùng các sản phẩm nhuộm cùng thuốc uốn sẽ có tình kiềm cao khiến lớp biểu bì mở ra và không đóng lại như lúc ban đầu vì vậy đây là nguyên nhân khiến tóc bị khô ráp và gãy rụng nhiều hơn.

Để cải thiện tình trạng này, khi dùng nước axit pH 5.5 sẽ có khả năng giữ pH trên da và tóc được cân bằng. Đây là một trong những liệu pháp được khá nhiều người ưu tiên trong quá trình làm đẹp.

3. Hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da bằng nước ion axit pH 5.5

3.1. Cân bằng pH cho da – nền tảng để có một làn da chắc khỏe

Thông tin mà Điện Giải Ion Kiềm chia sẻ ở phía trên, nước ion axit được tạo ra từ thiết bị điện giải và có độ pH từ 5.5 – 6.0 ước tính gần bằng với làn da tự nhiên. Nước axit cũng được tạo ra từ phương pháp điện phân hoàn toàn tự nhiên vì vậy không chứa bất cứ loại hóa chất có hại nào.

Nhờ khẳng định này đã được kiểm chứng nhờ đó mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước ion axit để chăm sóc da mặt hàng ngày mà không cần quá lo lắng đến các vấn đề gây hại cho sức khỏe.

Nước axit pH 5.5 giúp da sáng đẹp rạng ngời

Nước axit pH 5.5 giúp da sáng đẹp rạng ngời 

Không những vậy, nguồn nước đã trải qua quá trình điện phân và được phân tách thành dạng ion do đó kích thước các cụm phân tử sẽ nhỏ hơn gấp 5 lần nước thông thường. Do đó, nguồn nước có khả năng thẩm thấu vào thành thế bào, cấp nước cho da nhanh chóng và mang hiệu quả bất ngờ.

3.2. Bí quyết dùng nước ion axit để làm đẹp da tự nhiên

Sử dụng nước axit pH 5.5 để làm sạch da

Nếu bạn đang dùng nguồn nước thông thường để làm sạch da và rửa mặt hàng ngày thì có thể tham khảo và đổi sang dùng nước axit pH 5.5.

Bằng kinh nghiệm của mình, Điện Giải Ion Kiềm khuyến khích mọi người sử dụng nước ion axit bởi nguồn nước có khả năng lọc sạch nhiều loại vi khuẩn, chất bẩn đồng thời có thể loại bỏ clo dư vì vậy rất an toàn cho da. Cấu trúc các phân tử nước siêu nhỏ do đó sẽ giúp bạn rửa mặt sạch hơn và có thể cấp nước da da một cách hiệu quả.

Dùng nước ion axit nhẹ cho da giống như nước hoa hồng

Nhờ nồng độ pH 5.5 và có tính axit nhẹ gần độ pH của da vì vậy khả năng giúp cân bằng lại lớp màng axit trên da cực tốt. Với tính axit nhẹ cũng có thể làm se khít lỗ chân lông do đó bạn có thể tận dụng nguồn nước này thay thế nước hoa hồng (toner).

Nước axit pH 5.5 có thể dùng như xịt khoáng, cấp nước và dưỡng ẩm cho da

Ngoài những lợi thế tuyệt vời mà được gợi ý phía trên nước ion axit còn được biết đến với khả năng cấp nước cho da nhanh chóng nhờ kích thước phân tử nhiều hơn so với các loại nước thông thường. Mọi người có thể tham khảo và chiết nước ion axit 5.5 vào một bình xịt nhỏ và dùng giống như xịt khoáng.

3.3. Tận dụng nước ion axit để có mái tóc chắc khỏe, bóng mượt

Bảo vệ và phục hồi tóc hư tổn bằng cách gội đầu với nước axit pH 5.5

Nếu bạn đang gặp trường hợp về tóc hư tổn và gãy rụng thì có thể gội đầu bằng nước có tính kiềm mở biểu bì tóc. Tiếp theo đó dùng các sản phẩm nước phục hồi phù hợp để đưa dưỡng chất vào bên trong tóc. Cuối cùng hãy xả tóc lại với nước ion axit để giúp biểu bì tóc được khép lại, lưu giữ các dưỡng chất nằm bên trong.

Chăm sóc tóc chắc khỏe

Chăm sóc tóc chắc khỏe 

Dưỡng ẩm tóc với nước ion axit

Tóc bạn đang khô, cảm giác giống như thiếu sức sống thì mọi người có thể sử dụng bình xịt nhỏ và xịt lên tóc bất cứ lúc nào để dưỡng ẩm lúc này tóc của bạn trở nên mềm mại và mượt mà hơn bao giờ hết.

Phía trên là những thông tin về nước axit pH 5.5 cùng những ứng dụng thực tế để chăm sóc da và tóc đơn giản để có được làn da khỏe mạnh, mái tóc mượt mà theo cách tự nhiên nhất. Điện Giải Ion Kiềm khuyến khích bạn đọc sử dụng nước ion axit lấy từ máy lọc nước điện giải để hiệu quả được phát huy tốt nhất nhé!
 

Bài viết liên quan

Nước ion kiềm pH 9.5 cùng những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe

26/04/2023 10:09

Có thể nói, độ pH 9.5 là nồng độ lý tưởng của nước ion kiềm hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người dùng. Loại nước này được tạo ra từ máy điện giải ion kiềm, ứng với mỗi độ pH sẽ có tác dụng và cách sử ...

[BẬT MÍ] Hướng dẫn cách sử dụng nước ion kiềm theo độ pH đúng

22/04/2023 09:53

Theo nhiều chuyên gia và thông tin khẳng định nước ion kiềm mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Nhưng với độ pH phổ rộng như vậy, người sử dụng cần biết cách dùng tránh những rủi ro không mong ...

Bài viết cùng chuyên mục

[THỰC HƯ] Nước ion kiềm mạnh bóc tách được thuốc trừ sâu trên rau củ?

26/03/2024 14:46

Rau củ quả là một trong những nhóm chất không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày bởi chúng bổ sung một lượng khoáng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại vấn đề nhóm thực phẩm này chứa ...

[MẸO NHỎ ] Nước axit pH 2.5 sát trùng vết thương hiệu quả

21/12/2023 14:36

Máy lọc nước ion kiềm không chỉ mang đến nguồn nước giàu hydrogen để phục vụ nhu cầu hàng ngày mà thiết bị này còn rạo ra được nước axit pH 2.5 – đây là nước ion axit mạnh có khả năng sát trùng và ...

Cải thiện tình trạng da lão hóa sớm bằng nước từ máy ion kiềm

07/12/2023 10:27

Chúng ta không thể tránh khỏi tình trạng da lão hóa sớm đặc biệt là ở các chị em phụ nữ. Tình trạng này xảy ra do chịu tác động từ khá nhiều yếu tố khác nhau dẫn đến tình trạng da bị xuống cấp. Tuy ...

Loading...